วันพุธที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2552

last deal

เดิมพันครั้งสุดท้ายนะ !


ชีวิตนี้ ,,. ม่ายเหลืออาไรแร้ว โฮๆๆ ๆ T0T*





CELL BIO นี้

ออมจาทุ่มสุดตัว จาตั้งใจเรียนสุดชีวิต ! ( แต่ไม่มั่นใจว่าจาไม่หลับนะ 55 )

จาตั้งใจอ่านหนังสือ จาขยัน !

จาพยายามให้ถึงที่สุด .



.. ถ้าไม่ได้ A ..



ออมจะไปหา "เสรีภาพทุกตารางนิ้ว"


จาโละ กระโปรงพลีท และ เสื้อสาบ ทิ้งล่ะนะ
จาเปรี้ยวใส่สอบ 555




อย่าคิดว่าเรางี่เง่า.
เปนแค่ไอ่โง่คนนึงที่ตกมีนทุกวิชา แถมตกแบบชิหายตายห่าด้วย - -"
ดันกาแดะจาเอาเอ



อย่าด่าเราเรยนะ

ถ้าเราทุ่มสุดๆแร้วไม่ได้อีกล่ะก้อ
มานคงแปลว่าเราไม่มีความสามารถมากพอ

ไม่สามารถเป็นทันตแพทย์ได้


ถ้ายังรั้นจาเรียนต่อ ..

ถ้าได้เอฟตอนปีโตๆ กรุคงหมดกำลังใจในการเรียนว่ะ
แล้วถึงตอนนั้นก้อคงจาหนีไปไหนไม่ได้
ก้อคงเรียนอย่างไม่มีความสุข.




แระสืบเนื่องมาจาก F ตัวนั้น รวมถึง เอฟอีกตัวที่กำลังจาตามมาด้วย


"ถ้าได้เอฟ กรุจาซิ่ว"
นี่คือข้อตกลงที่เราตั้งไว้กะตัวเองตั้งแต่แรก


บวกกะความคิดตั้งกะแรกด้วย

ตอนนี้ ติดอยุ่เรื่องเดียว,,


.. ถ้าไปก้อจะไม่ได้เจอกันอีก
ก้อจะยิ่งห่างกว่าเดิม

เราจาทนได้มั้ย?

แค่ตอนเน้ก้อจาตายอยู่แร้วววว ว
แงงๆ ๆๆ T0T'






















ขอเดิมพันครั้งสุดท้าย

กับวิชานี้



ถ้า A จะอยู่ต่อ


ถ้าไม่ใช่





จะ ไป.

8 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆนะเเก
    จาให้ช่วยรายมะเเก
    บอกได้นะเวร้ย

    เอ หรือ ไม่เอ มานม่าช่ายว่าเเกจาเรียนคณะเน้ม่าได้นะเวร้ย
    อย่าเพิ่งท้อนะเเก
    เชื่อว่าเเกทามได้เวร้ย

    ออมเก่งอยุ่เเระ
    เปนถึงเจ้าพระยาเเหนะ

    อีกอย่าง ถ้าเเกซิ่วว
    เเกจาอดคิดถึงพวกเราม่าได้
    เพราะฉะนั้น
    ห้ามซิ่ววๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ต้องเป็น ทันตเเพทย์หญิงสุธิมา สุทธิรักษ์ ให้ได้
    ^^
    จรุบส์ๆ ให้กำลังใจ
    555+

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 มกราคม 2552 เวลา 05:40

    ออม...ม
    อย่าท้อน้าเว่ย
    แกบอกเราว่าอย่าคิดมาก
    คะแนนเรากะแกมานก้ไม่ได้ห่างกันมากมายอะ 55
    แกก้ต้องไม่คิดมากเหมือนกันนะเว่ย

    ถ้าแกซิ่ว ...
    แล้วใครจะมานั่งกะกุตอนเช้าล่ะ(เมิงจะทิ้งกุเรอะ)

    ถ้าแกซิ่ว...
    แล้วเราจะโม้กะครัยอะ

    ถ้าแกซิ่ว...
    แล้วเราจะดูครัยกินเปลือกกุ้ง หุหุหุ
    .
    .
    .
    และอีกหลายเหตุผลมากมาย
    ถึงเราจะรุจักกันไม่ถึงปี แต่เราก้รักแกนะ (แบบเพื่อน)

    สุ้ๆนะออม
    เชื่อนะ
    ว่าแกทำได้
    (ดูพี่นิกเป็นตัวอย่างดิ ^^)

    ตอบลบ
  3. เอ่อ...

    ความคิดเราอาจจะไม่เหมือนข้างบนหวะ

    ช้านไม่ห้ามถ้าเเกจาซิ่ว ถ้ามันเป็นสิ่งที่เเกเลือกเเล้วเเกคิดว่าดีที่สุดสำหรับชีวิตนะ
    ช้านจิงจังนะเนี่ย

    ช้านไม่อยากสนับสนุนการเดิมพันหวะ มันเหมือนการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค
    เเ้ล้วทำไมเเกต้องเอาไปเสี่ยงกับโชคที่ไม่รู้ว่ามันจะดีต่ออนาคตเเกเองรึป่าว

    ก้ออยากพูดในฐานะคนเคยซิ่วอีกครั้งเหมือนในสเปซ ว่า
    คิดทบทวนดีๆว่าอยากทำอะไร อยากเรียนอะไรมากกว่า
    เเล้วชั่งน้ำหนัก ว่าสิ่งที่ได้กับสิ่งที่เสีย ถ้าเลือกเรียนสิ่งนี้ หรือจะไม่เรียนสิ่งนี้
    ความสุข...ความมั่นคง...ความสบายใจของพ่อเเม่...
    ความภูมิใจของตัวเอง...มีหลายๆอย่างที่เเกต้องชั่งมันเพื่อเลือกที่จะได้หรือเสีย
    เลือกด้วยตัวเองเถอะ อย่าปล่อยให้มันขึ้นกับดวงเลย

    ช้านก้อเคยปล่อยตัวเองให้ขึ้นกับดวงเพราะเรื่องนี้ เเล้วช้านก้อนั่งเครียด...นอนเครียด นอนร้องไห้ คิดฆ่าตัวตายเลยด้วยซ้ำ !!!

    ทุกวันนี้ช้านคิดได้ ช้านเลือกมีชีิวิตที่ตัวเองเลือกดีที่สุดเเล้ว ไม่มีใครบังคับ ช้านถึงยิ้มอย่างมีความสุขทุกวัน

    เเละช้านก้ออยากให้เเกคิดได้บ้าง...จะได้เลิกหมกอยู่กับความคิดซ้ำๆเดิมๆเเบบนี้

    ช้านอยากให้เเกอ่าน the secret นะ หนังสือเล่มนี้ช่วยชีวิตช้านเยอะ

    เเล้วก้ออีกเรื่องที่อยากเเนะนำ ว่าช้านเคยอยุ่ในสภาพเดียวกับเเกในช่วงเวลาที่ต้องเจอทั้ง 2 เรื่องเหมือนเเก
    เเต่พอช้านตัดเรื่องของคนๆนั้นออกไปจากชีวิต (เเม้ว่าเค้าจะไม่ได้ทำผิดอะไร ช่าย...ช้านเเค่คาดหวังกับเค้ามากไป)
    ...ช้านรู้สึกดีกับชีวิตมากๆๆๆๆ...เเละทำให้ช้านรู้สึกว่า
    โลกนี้มีคนดีๆอยู่รอบๆช้านเต็มไปหมดเลย...

    เอาใจช่วยให้คิดได้น๊ะ..คิดด้วยใจเลยนะ..อย่าสั่งมัน
    (ไม่ได้เน่านะ เเต่มันเป็นเรื่องจิง)

    ตอบลบ
  4. เห้ยยย ออมอย่าซิ่มเลยยย

    เพื่อนๆึคิดถึงงง

    ไม่งั้นเราจะจิ้มใคร ..

    อย่าคิดมากก สู้ๆ ว่อยย เพื่อนเป็นห่วงเยอะแยะ



    เราก็ตกมีนนเยอะเหมือนกันออม - -

    สู้ตายยย มันต้องเป็นวันของพวกเราซักวัน

    งั้น cell bio ฟิตๆกันเน้อะ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ17 มกราคม 2552 เวลา 10:00

    แล้วแกจะซิ่วไปไหนวะ?

    ถ้ามีความสุขก็ไป

    เท่าที่อ่านมารู้สึกเหมือนแกจะรู้อนาคตการเรียนทันตของตัวเองแล้วนะ

    และก็คงอยากซิ่วอยู่เหมือนกันใช่มะ

    แต่มีอะไรค้างคาใจอยู่หลายอย่าง

    ถ้าอยากก็ทำเลย เด๋วเสียใจทีหลัง

    (หรือทำแล้วเสียใจ อย่างน้อยก็ได้ประสบการณ์ชีวิต 55+)

    คิดง่ายไปรึเปล่านะ เก็บไว้พิจารณาละกัน อ่านแล้วอาจนึกได้ว่าจริงๆตัวแก

    ต้องการแบบไหน

    สุดท้ายก็อยู่ที่การตัดสินใจของแกเองหล่ะนะ

    เป็นกำลังใจให้เสมอ

    ปล.(ไอ่)คนนั้นเกี่ยวอะไรด้วยวะ ชีวิตของแกนะเว่ย ไม่ใช่เรื่องอ่ะ!

    ตอบลบ
  6. อออมจ๋า

    อืม ส่วนตัวแล้วเค้าไม่อยากให้ออมไปเลยอ่า
    อยากให้อยู่กับพวกเราต่อไปแต่ ทุกอย่างมันก้ออยู่ที่ออมอ่านะ
    เราก้อได้แต่ให้กำลังใจ อยู่ข้างๆๆๆเสมอ เมื่อเเกหันมารอบๆตัวเเกยังมีเพื่อนที่จะคอยช่วยเหลือแกเสมอนะ ถึงแม้ว่าเราจะเปนคนไม่ค่อยเต็ม ไร้สาระไปวันๆๆให้แกรำคาญ แต่ถ้ามีไร เราก้อพร้อมช่ววยแกตลอด

    อีกอย่างอย่าปล่อยให้เกรดมาตัวตัดสินเราเลยนะ
    เราคิดว่าทุกคนเก่งและก้อมีความพยายามในตัวเอง
    ไม่มีใครที่เก่งทุกเรื่องหรอกแก และก้อไม่มีใครโง่ด้วย
    เกรดไม่ได้ตัวบอกว่าเราจะเปนหมอฟันที่ไม่เก่งซะหน่อย
    ขอแค่เรามีใจรักในงานที่ทำ และมีความสุขกับมันก้ อพอแล้ว
    จาไปสนทาไมว่าคนอื่นคิดยังไง

    เพราะฉะนั้นฉันอยากให้แกคิดให้มากๆๆๆๆ
    อย่าตามใจคนอื่นหรือคนๆๆนั้น
    เอาความรุสึกของแกเปนหลัก
    และเราก้อขอให้แกพบกับหนทางที่แกมีความสุขกะมันมากที่สุดนะ

    รักแกมากๆๆ

    ^^
    ป.ล.ถ้าไม่มีออม แล้วใครจาคอยเตือนเราไม่ให้กินของหวาน และเข้าชมรมกินไม่ผอมของเรากะจอยอ่า ไม่มีออมพวกเราคงเหงาน่าดูเลย

    ตอบลบ
  7. ออมที่ร้ากกกกกก TOT

    แก๊ ช้านสุดยอด โคดตะระไม่อยากให้แกซิ่วเลย ใครกัน จะนั่งid ข้างๆช้านนนนนน

    แก ช้านไม่คิดว่าเกรดเป็นตัวตัดสินชีวิตแกในวันนี้เว่ย ไอ้ที่ได้มากกว่าแก เค้าก้อมีความพยายามมากกว่าแก ถ้าแกพยายามได้เท่าเค้าดิ ยังงั้นแกจะซิ่วช้านไม่ว่าเลย -_- ชั้นว่าเข้าคนะมาได้ก้อเก่งแล้วแก เรียนให้จบๆเหอะ คืออารม ชั้นแทบไม่เห้นใครเค้าเรียน 7 ปี มันน้อยมากเว่ย และยังมีอีกหลายคนที่คะแนนแย่กว่าแก ช้านไม่อยากให้แกเอาคะแนนมาเป็นตัวตัดสิน

    แต่ถ้าแกไม่ชอบทันตะ แกจะไปไหน -.,- ชั้นถามแกเจรงๆๆ ถ้าแกคิดว่าแกคงพยายามมากกว่านี้ไม่ได้ แกรู้ได้ไง ไม่ช่ายว่าตัวแกไม่เริ่มต้นที่จะพยายามหรอกหรอ ( จริงจังไปป่าววะกรู =_= ทุกวันนี้ยังดูแม่ค้าขนมหวาน กะ แก้วล้อมเพชร ) เออ ช้านว่าแกไม่มีทางได้เรียนเกิน 6 ปีแน่นอน แล้วไอ้เฉพาะทางอ่ะ อาจานก้อบอกเองว่าเค้าดูที่ความมุ่งมั่น =.,= แก๊ เลิฟยูนะเว่ย

    คิดให้ดีก่องเลือกนะจ๊ะ -_- เพื่อนข้างๆid

    luv u always
    JoY

    PS ไม่มีแก -_- แล้วยิ่งถ้าเหม่ย ยถากรรมโรงdent คงหนีไม่พ้นวะ 555+
    PS II ไม่มีแก ใครจะมาอยุ่โครงการ 'กินเท่าไหร่ก้อไม่ผอม' กะเรากะปอมว่ะ 5555555555555555+

    ตอบลบ
  8. ออม แกจะซิ่วไปไหนเนี้ยยย
    เด๋วเราซิ่วด้วย ฮ่าๆๆๆ

    เหดผลที่แกจะซิ่วได้ คือ ไม่ชอบทันตะ
    ไม่ใช่เพราะคะแนนไม่ดีนะเว้ย

    เอ บี ซี ดี มันเปนแค่ตัวหนังสือ
    เรียนไม่เก่ง ไม่ได้หมายถึงเราไม่เก่ง
    คนเรามันมีอีกตั้งหลายอย่างนะ
    เรียนมันแค่ส่วนกะต้อย ในชีวิต
    แต่แค่มันกินเวลาของเราเยอะกว่าอย่างอื่นเท่านั้นเอง
    มีอะไรให้ทำอีกตั้งหลายอย่าง

    อย่างแกทำอย่างอื่น ที่เราทำไม่ได้ก้อเยอะแยะ
    ขายซีดี สอนหนังสือ
    เก่งจะตายยย

    อย่าน้อยใจเพราะว่าเราเรียนไม่เก่ง
    อย่าเปรียบเทียบเกรดก่าคนอื่น
    แข่งเกรดกะเพื่อน ไร้สาระๆๆๆมากมาย

    คนคนนั้น คือ ไค??
    ช่างมันเหอะไม่ว่าเค้าจะเปนไค
    (แต่จิงๆเราก้อแอบอยากรู้นะ 55)
    แกอย่ายึดติดอะไร
    เพราะเราเคยเปน แล้วมันโซแบดดด
    แกก้ปลง ว่าชีวิตมันต้องเปลี่ยนแปลง
    เพราะถ้าไม่เปลี่ยนแปลงก้อเหมือนไม่มีชีวิต

    คิดให้ดีนะ

    ตอบลบ